Vietnam Star Automobile khai trương trung tâm đồng sơn hiện đại nhất Việt Nam

Thứ tư, 20/07/2016, 09:45 GMT+7

Gamma tự hào là nhà cung cấp, lắp đặt trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa chính cho trung tâm cao cấp này.

Vietnam Star Automobile là đại lý uỷ quyền lớn nhất của Mercedes-Benz ở Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm thấu hiểu thị trường và liên tục 6 năm liền đạt giải thưởng dịch vụ xuất sắc do Mercedes-Benz chứng nhận. Công ty thuộc tập đoàn Lei Shing Hong - đối tác chiến lược hàng đầu của Mercedes-Benz và Porsche tại thị trường châu Á, quyết định đầu tư vào trung tâm đồng sơn thể hiện cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững của Vietnam Star Automobile tại thị trường Việt Nam.

Khởi công từ tháng 05/2015, sau một năm, trung tâm dịch vụ đồng sơn đã chính thức đi vào hoạt động. Với tổng số vốn đầu tư lên đến 5 triệu USD, diện tích sử dụng gần 9.200 mét vuông, trung tâm gồm ba tầng, được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, quy trình tỉ mỉ với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm và chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự hoàn hảo nhất về chất lượng. 

Tại trung tâm này, thân xe sẽ trải qua đầy đủ các bước của một quy trình đồng sơn hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn đại lý chính hãng Mercedes-Benz. Khi một xe bị móp đưa vào xưởng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành hai giai đoạn: làm đồng và làm sơn. Trong đó, làm đồng tức bề mặt thân xe sẽ được chà tới lõi kim loại sau đó dùng máy giật kim loại để đưa thân xe về hình dáng ban đầu một cách tương đối. Những vết móp nặng hơn sẽ dùng tới hệ thống nắn kéo khung gầm và máy móc chuyên dụng khác.

Sau khi làm đồng, thân xe được đưa vào sơn. Riêng làm sơn, quy trình có tới 14 bước tỉ mỉ, can thiệp vào từng lớp sơn, từng chi tiết nhỏ để đảm bảo màu sơn chuẩn xác với sơn gốc và độ bóng, mịn bề mặt tối ưu. Những bước này bao gồm vệ sinh, chà nhám, tẩy dầu mỡ, sơn chống ăn mòn, đắp mattic, sơn lót, sơn màu chính, sơn bóng, đánh bóng và cuối cùng là kiểm tra tổng thể bằng ánh sáng tự nhiên và đèn chuyên dụng. Mỗi bước trong quy trình đều được kỹ thuật viên kiểm tra chéo để không xảy ra những sai sót.

  

  

Trung tâm có ba phòng sơn nhanh và hai phòng sơn sấy Blowtherm của Ý, đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng và môi trường. Phòng sấy dùng luồng khí đối lưu với tốc độ gió khoảng 0.02 đến 0.06 m/giây, đảm bảo bụi sơn, tàn sơn được hút ra ngoài nhanh nhất và qua hệ thống lọc để đảm bảo môi trường.

  

  

  

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ GAMMA tự hào là nhà cung cấp - lắp đặt toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa chính cho xưởng đồng sơn cao cấp này.


Người viết : admin

Chia sẻ