Honda Ô tô Cần Thơ đã chính thức đi vào hoạt động

Thứ bảy, 08/04/2017, 12:42 GMT+7

Đây là đại lý ô tô Honda đầu tiên đạt chuẩn 5S tại Cần Thơ và khu vực ĐB Sông Cửu Long. 

Ngày 12/04/2016, Công ty cổ phần ô tô Nam Sông Hậu, đơn vị trực thuộc hệ thống Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn, cùng với Công ty Honda Việt Nam đã làm lễ khánh thành và chính thức khai trương đại lý ô tô Honda đầu tiên theo tiêu chuẩn 5S tại Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung. Đại lý Honda Ô tô Cần Thơ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại nơi đây.

Cũng giống như tất cả các Đại lý Ô tô khác của Honda, Đại lý Honda Ôtô Cần Thơ được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Cần Thơ tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Honda Ôtô Cần Thơ tọa lạc tại Lô E1-1 đường Võ Nguyên Giáp, Khu vực Thạnh Lợi, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ với tổng diện tích xây dựng 5.000 m2, bao gồm 03 khu vực chính: phòng trưng bày xe, phòng chờ khách hàng và xưởng dịch vụ (bao gồm xưởng sữa chữa chung và xưởng sửa chữa thân vỏ).

  

Xưởng dịch vụ trên 2000 m2 hiện đại theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam như cầu nâng thương hiệu Bishamon - Nhật, thiết bị làm lốp Cemb- Ý.

Cầu nâng cắt kéo BSC3200KU mạnh mẽ được bảo hành 7 năm.

Hệ thống cầu nâng MUS30HU hoàn toàn tương thích với tất cả các thiết bị cân chỉnh góc lái hiện đại.

Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe 3D thương hiệu Cemb xuất xứ từ Ý

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ GAMMA tự hào là nhà cung cấp - lắp đặt toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa cho đại lý Honda Cần Thơ.


Người viết : admin

Chia sẻ