Honda Việt Nam khai trương Đại lý ôtô đầu tiên ở khu vực Tây Bắc - Honda Ôtô Hà Hường

Thứ tư, 04/07/2018, 23:01 GMT+7

Ngày 9/6/2018, Honda Việt Nam khai trương Đại lý Ôtô đầu tiên tại khu vực Tây Bắc.

Ngày 09 tháng 06 năm 2018, tại thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La, Honda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Hà Hường. Đây là đại lý ôtô Honda đầu tiên tại khu vực Tây Bắc và là đại lý thứ 28 đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc. Honda Ôtô Hà Hường đi vào hoạt động sẽ đem đến cho các khách hàng ở Sơn La và các tỉnh lân cận cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng mang thương hiệu Honda. 

Đại lý Honda Ôtô Hà Hường hoạt động theo tiêu chuẩn 5S của Honda toàn cầu, gồm bán hàng (Sales), dịch vụ (Service), phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution). 

 

Honda Ô tô Hà Hường tọa lạc tại vị trí chiến lược quan trọng, có nhiều tuyến giao thông huyết mạch đi qua liên kết các vùng của khu vực Tây Bắc

Nghi thức cắt băng khai trương đại lý Honda Ô tô Hà Hường

Các mẫu xe trưng bày tại Đại lý ô tô Honda Hà Hường

Honda Ô tô Hà Hường có tổng diện tích xây dựng 13.000 m2, được thiết kế 3 tầng, gồm khu vực trưng bày xe, xưởng dịch vụ, phòng chờ khách hàng và khu vực hành chính văn phòng.

Cũng như các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc, Honda Ô tô Hà Hường được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cho xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn và công nghệ khắt khe của Honda toàn cầu.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ GAMMA tự hào là nhà cung cấp - lắp đặt toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa chính cho xưởng dịch vụ tại Honda Ô tô Hà Hường.

Hệ thống cầu nâng 2 trụ Bishamon - Nhật Bản bền bỉ được trang bị cho khu vực sửa chữa nhanh

Hệ thống cầu nâng cắt kéo Bishamon - Nhật Bản cũng được trang bị cho khu vực sửa chữa nhanh để đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Trang bị cho khu vực sửa chữa đồng sơn cũng được đầu tư quy mô với các thiết bị hiện đại của CAR-O-LINER như: hệ thống kéo nắn thân xe đa năng Mark 6, máy hàn bấm thân xe đa năng CTR7, máy gia nhiệt CH37…

Hệ thống hút bụi trung tâm CAV- Italy cũng được trang bị cho khu vực sửa chữa sơn.


Người viết : admin

Chia sẻ