Toyota Việt Nam khai trương Trạm dịch vụ ủy quyền mới

Thứ sáu, 21/12/2012, 17:45 GMT+7

Toyota Việt Nam (TMV) vừa nâng tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của mình trên toàn quốc lên con số 34 bằng việc chính thức đưa Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc vào hoạt động.

Trạm dịch vụ ủy quyền mới – Công ty TNHH Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc – HT (gọi tắt là Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc) chính thức đi vào hoạt động sau 11 tháng xây dựng và hoàn thiện.

Với số vốn đầu tư 10 triệu USD, Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc được xây dựng trên tổng diện tích là 9.000m2 bao gồm 2 khu chính: khu văn phòng rộng hơn 1.700m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 2.100m2 gồm 17 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 25 khoang sửa chữa thân xe và sơn.

Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc có thể tiếp nhận 39.000 lượt xe/năm.

Trong thời gian tới, Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc sẽ hoạt động như một Trạm Dịch Vụ Ủy Quyền của Toyota với đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Theo dự tính, sau 6 tháng hoạt động dưới hình thức Quyền Trạm Dịch vụ ủy quyền, Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc sẽ đi vào hoạt động như một Đại lý chính thức của TMV, với đầy đủ các chức năng Dịch vụ, phụ tùng chính hãng và Bán hàng.

Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, TMV đã có 24 đại lý chính thức, 7 chi nhánh đại lý và 3 trạm dịch vụ ủy quyền. Tính riêng 10 tháng đầu năm 2012, các trạm dịch vụ của Toyota đã đón tiếp hơn 450.000 lượt xe vào làm dịch vụ và doanh số bán đạt xấp xỉ 19.000 xe.

Được biết, Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc cũng là Trạm dịch vụ ủy quyền đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng theo mô hình 2S (Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hãng).

Công ty Cổ phần kỹ nghệ Gamma là nhà thầu chính cung cấp phần lớn trang thiết bị và dụng cụ cũng như các hệ thống hạ tầng kỹ thuật phục vụ công việc bảo dưỡng, sửa chữa hiện đại nhất tại Đại lý này, bao gồm hệ thống kích nâng chìm, thiết bị nắn khung xe Car-O-Liner có trang bị bộ đo vi tính 3D, các hệ thống cung cấp nhớt, khí nén, thu hồi nhớt thải và nhiều trang thiết bị dụng cụ khác. Các hệ thống này được Đại lý Toyota Hiroshima Vĩnh phúc và TMV đánh giá cao về chất lượng cũng như tính ưu việt của công nghệ.

 


 

 



Chia sẻ