Gamma ra mắt hệ thống 'spa' hiện đại cho xe hơi trên toàn quốc

Thứ tư, 19/12/2012, 17:33 GMT+7

Công nghệ phủ nano sơn, kính và nội thất xe hơi, khử mùi nội thất bằng hiệu ứng quang học tiên tiến.

Hợp tác với đối tác Nhật Bản, Công ty cổ phần kỹ nghệ Gamma phát triển hệ thống sản phẩm và dịch vụ chăm sóc "spa" xe hơi trên toàn quốc, dựa trên những công nghệ ứng dụng tiên tiến nhất.
 
Phủ nano bề mặt bên ngoài xe hơi
 
Khử mùi nội thất xe hơi
  

Giới thiệu công nghệ Nano-TiO2, thế hệ chất xúc tác khử mùi bằng hiệu ứng quang học tiên tiến nhất từ Nhật bản.

Nano-TiO2 là thành phần phủ bề mặt tiên tiến nhất của công nghệ nano. Dưới tác dụng của ánh sáng mặt trời, các phần tử nano này kích hoạt thành phần oxy và hấp thụ các phần tử mang mùi trên bề mặt vải, ghế, thảm, da và vật liệu nhựa, các độc tố không khí, mùi thuốc lá... So sánh với phương pháp lọc ozone phổ biến nhưng hiện tại không an toàn, ion, hoặc công nghệ HEPA, quang xúc tác đến nay các phương pháp thanh lọc hiệu quả nhất để xử lý không khí. Các cơ quan Chính phủ Mỹ như EPA và NASA đã coi công nghệ đột phá này là công nghệ thanh lọc môi trường hứa hẹn nhất của thế kỷ 21. Không giống như các chất khử trùng không khí dạng thuốc xịt lặp đi lặp lại là cần thiết hoặc làm mát không khí không hiệu quả mà chỉ đơn thuần che dấu vấn đề mùi hôi, lớp phủ bền Nano TiO2 chỉ cần Một ứng dụng duy nhất để giữ cho chiếc xe của bạn sạch sẽ và tinh khiết ở  trong khoảng một thời gian rất dài. Mỗi ứng dụng đảm bảo cho một hiệu ứng lọc lên đến 2 năm. TiO2 là an toàn, không độc hại, độ pH trung tính, không màu, không mùi vị, và có thể được áp dụng cho hầu như bất kỳ bề mặt của nội thất xe của bạn, chẳng hạn như ghế, trần, bảng điều khiển, bảng phụ. Người bị dị ứng, hóa chất người không dung nạp, hút thuốc lá, hoặc ghét mùi bất kỳ sẽ đánh giá cao những lợi ích TiO2 mang lại.

Ưu điểm hơn các phương pháp khử mùi thông thường:

Tạo ra tinh khiết không khí bằng cách phá hủy các phân tử mùi trong không khí mà không cần thêm các hóa chất độc hại khác.
Phân hủy mùi gây ra bởi các hóa chất khác nhau như khói thuốc lá, phân vật nuôi, chất tẩy rửa, sản phẩm thực phẩm thối, vv
Tác dụng thanh lọc không khí lâu dài. Nano-TiO2 liên tục thanh lọc không khí cho đến hai năm.
Yêu cầu bảo dưỡng ít hoặc không có. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc.



Chia sẻ