Honda VN khai trương Đại lý Ôtô Phước Thành

Thứ năm, 20/12/2012, 16:11 GMT+7

Chiều ngày 22/10/2012, Honda Việt Nam cùng với Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Ô tô Tây Sài Gòn đã khai trương Đại lý ô tô thứ 4 của Honda tại miền Nam Việt Nam mang tên 'Honda Ôtô Phước Thành'.

Honda Ôtô Phước Thành toạ lạc tại 63 Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích xây dựng hơn 10.000 m2 bao gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày xe, phòng chờ khách hàng và xưởng dịch vụ (bao gồm xưởng sữa chữa chung và xưởng sửa chữa thân vỏ). Đây là Đại lý Ôtô thứ 11 của Honda Việt Nam trên cả nước.

Cũng giống như tất cả các Đại lý Ôtô khác của Honda, Đại lý Honda Ôtô Phước Thành được trang bị các thiết bị phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Phước Thành đều tuân thủ những quy chuẩn quốc tế, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).

Honda Ôtô Phước Thành đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.

Kể từ khi Honda Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm xe Ôtô Honda trên thị trường Việt Nam tháng 8 năm 2006, cho đến nay, các Đại lý Ôtô Honda đã giao xe cho 22.000 khách hàng với các mẫu xe Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord đạt chất lượng Honda toàn cầu.


Đại lý Honda Ôtô Phước Thành nằm ở vị trí thuận lợi về giao thông

Mở đầu cho buổi lễ khai trương là tiết mục vẽ tranh cát thú vị

Ông Tomohiro Maruno, Giám đốc Khối bán hàng Ôtô của Honda Việt Nam, phát biểu... 

... và trao giấy chứng nhận cho đại diện Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Ô tô Tây Sài Gòn

Tập thể nhân viên và kỹ sư của Đại lý Honda Ôtô Phước Thành

Không gian phòng trưng bày xe khá rộng lớn

Cả 3 mẫu xe của Honda tại Việt Nam là Civic, Accord và CR-V đều có mặt

Khu vực trưng bày phụ kiện chính hãng

Phòng chờ cho khách hàng rộng rãi, sáng sủa...

... với dãy máy tính được kết nối internet 

Xưởng dịch vụ

Khu vực dành cho trẻ em
(Nguồn: Autovina)
 
Các hệ thống kỹ thuật và trang thiết bị dụng cụ thuộc toàn bộ tầng 2 dành riêng cho sửa chữa đồng sơn được cung cấp lắp đặt bởi Công ty Cổ phần kỹ nghệ Gamma
  
 
  


Chia sẻ