Car-O-Liner giới thiệu các thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới

Thứ sáu, 12/04/2013, 22:09 GMT+7

Ngày 12/09/2012 Car-O-Liner tiếp tục tăng cường các sản phẩm và giới thiệu 5 sản phẩm mới trong dòng sản phẩm của hãng tại triển lãm Automechanika Franfurt.

Ngài Johan Nordström, Giám đốc điều hành của hệ thống thiết bị sửa chữa thân vỏ xe Alignment System AB (bao gồm thương hiệu Car O Liner và Josam) chia sẻ "Các sản phẩm mới này là danh mục đầu tư đã được bao quát các giải pháp sửa chữa va chạm, sẽ cho chúng ta một sự hiện diện được tăng cường trong sự phát triển của thị trường trên toàn thế giới

Năm sản phẩm mới bao gồm:

1. PointX – Tay đo điểm-tới-điểm (point-to-point) chính xác, nhanh và cực nhẹ. Thân được cấu tạo bởi sợi carbon, PointX được bắt nguồn từ sức mạnh của công nghệ thế hệ mới trong cả tay đo và phầm mềm. Sử dụng với Car- O- Data, cơ sở dữ liệu xe trên toàn thế giới với dữ liệu thông số đo tiêu chuẩn của hơn 14,000 chủng loại xe.

- Được kết cấu từ sợi cac-bon nên tay đo PointX* cự nhẹ giúp kỹ thuật viên dễ dàng di chuyển quanh xe để đo, dù trên cầu nâng, trên bệ kéo nắn hoặc ngay dưới sàn.  

- PointX không chỉ  dễ dàng sử dụng mà nó còn được điều khiển bởi phần mềm Vision sẽ hướng dẫn toàn bộ quá trình sửa chữa. Với cơ sở dữ liệu đo toàn diện ,Vision2 và PointX sẽ cung cấp cho khách hàng chất lượng sửa chữa cao nhất.

- Hệ thống Vision của Car-O-Liner sẽ hướng dẫn toàn bộ quy trình sửa chữa, đo và tài liệu hướng dẫn sử dụng.

- Vision2 - PointX, tương thích với PointX được tích hợp Car-O-Data đầy đủ cơ sở dữ liệu xe trên toàn thế giới nên rất dễ dàng tìm thấy thông tin xe cần thiết. Với khả năng cập nhật và kêt nối internet, Car-O-Data sẽ luôn bổ sung các dòng xe mới nhất.

- Cơ sở dữ liệu xe trên toàn thế giới: Bao gồm các loại xe mới và đã cập nhật – hiện tại có hơn 14000 xe.

- Hệ thống đo Car-O-Tronic Vision X3 cho phép bạn truy cập độc quyền hằng năm cho Car-O- Data qua internet. 

- Ba bước đơn giản để tìm dữ liệu xe:

 

Bước 1: 

- Chọn phân nhóm yêu cầu    

Bước 2:

- Kích vào model xe cần đo            

Bước 3:

- Kích vào " ”Download datasheet”

 

-  Ba bước nhanh chóng để thực hiện một quy trình đo:

Bước 1: Chọn model và năm  sản xuất sau đó download  thông số kỹ thuật từ cơ sở dữ liệu;

Bước 2: Chọn các điểm đo bạn  muốn  để đo và kiểm tra;

Bước 3: Thực hiện các phép đo và sửa chữa theo các điểm đo mà bạn đã chọn. Nhập các giá trị đo và in ra hoặc lưu lại báo cáo.

2. CTR7 -  Máy hàn điểm thế hệ mới với tính năng mạnh mẽ, độc đáo. CTR7 sẽ cung cấp các điểm hàn chất lượng cao trên tất cả các loại thép cường lực do sử dụng lợi thế vượt trội của công nghệ biến tần inventer. 

Nét đặc trưng của sản phẩm là máy hàn cực kỳ ổn định trong khi tay đo di động với bộ cân bằng được tích hợp để máy hàn hoạt động trên vùng rộng trong suốt quá trình hàn. Đầy đủ các phụ kiện và các phần mềm tinh vi để đảm bảo kết quả hàn hoàn hảo.

- Màn hình màu 7 " sắc nét, dễ đọc, dễ dàng điều khiển và cài đặt các thông số do đó làm giảm chu kỳ hàn và tăng năng suất làm việc.

- CTR7 còn chứa nền tảng công nghệ mới nhất mà trong tương lai sẽ hỗ trợ công nghệ Internet và tính năng  kết nối không dây.

- Thiết kế sáng tạo với trọng tâm máy thấp nên độ an toàn sử dụng cao và dễ dàng thao tác.

- Biến áp hàn công nghệ cao với phạm vi làm việc lớn hơn,

- Mạnh mẽ với dòng hàn lên đến 12000 Ampe,

- Hệ thống làm mát bằng nước với thùng chứa lớn 24 lít,

- Dữ liệu hàn được đăng ký thông qua máy tính và USB. 

 

Biến áp hàn đa dạng được làm mát bằng nước.

3. go!  - Bệ nắn khung sửa chữa hiệu quả, an toàn, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian cho tất cả các mức độ hư hại. Chức năng của sản phẩm tuy khiêm tốn, thân chỉ dày 100 mm nhưng rất mạnh mẽ giúp kỹ thuật viên thực hiện nhanh chóng quá trình sửa chữa – chỉ đơn giản là lái hoặc đẩy xe vào trên bệ đỡ bánh xe đặc trưng dạng tam giác. Bệ đỡ này có thể điều chỉnh phù hợp cho các xe có chiều dài cơ sở khác nhau.

Đơn giản 4 bước để kẹp xe 

Các tính năng nổi bật với:

- Bệ đỡ bánh xe dạng Δ có thể điều chỉnh; 

- Ram xe lên 2 mức chiều cao, an toàn và có thể điều chỉnh;

- Tay kẹp điều chỉnh có thể di chuyển dọc bệ kéo;

- Thước kéo đa năng trọng lượng nhẹ với công suất kéo 10 tấn.

- Bơm chân vận hành khí nén.

4. Vision2 Print – Phần mềm đo mới trên cơ sở hình ảnh cho hệ thống đo Car - O- Mech của Car- O-liner, giao diện dễ hiểu cho người sử dụng, kết nối internet và chức năng tìm kiếm được cập nhật. Với Vision2 Print bạn có thể nhìn, in thông tin khi làm việc và cùng làm việc với Car-O-Mech hoặc hệ thống đo thân xe M900. Vision2 Print cũng được tích hợp với Car-O-Data, cơ sở dữ liệu xe trên toàn thế giới và chứa các phép đo cho trên 14000 xe.

5. Vision2 Classic LTD – Phần mềm đo khung xe 3D nhanh và chính xác. Vision2 Classic là một phần của phần mềm sẽ hướng dẫn toàn bộ quy trình sửa chữa và thực hiện sự định tâm hoàn toàn tự động. Hệ thống dựa trên cơ sở hình ảnh này làm nó dễ dàng tìm các điểm đo chính xác và tương thích hoàn toàn với hệ thống điều chỉnh. Vision2 Classic LTD cũng được tích hợp với cơ sở dữ liệu đo xe Car-O-Data.

Video giới thiệu và đánh giá Hệ thống đo khung xe Point X

Liên hệ Gamma để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về thiết bị


Người viết : admin

Chia sẻ