Khai trương trung tâm BMW quy mô và hiện đại nhất Việt Nam

Chủ nhật, 30/06/2013, 16:40 GMT+7

Ngày 28/6/2013, BMW Euro Auto chính thức khai trương trung tâm BMW Long Biên, Hà Nội.

Với tổng số vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng, BMW Long Biên tại số 1 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội sẽ là trung tâm đạt đủ 4 tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW gồm: Phòng trưng bày lên đến 12 xe, Xưởng dịch vụ hiện đại với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc, Phòng phụ tùng và trang thiết bị có sẵn để đáp ứng nhu cầu thay thế của khách hàng và Hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS (Integrated Service Information Server) giữa BMW Long Biên với các kỹ sư BMW tại Đức.


Đại diện BMW Euro Auto, BMW châu Á và Đại sứ quán Đức tại lễ khai trương

BMW Euro Auto tự tin sẽ mang đến cho khách hàng phía Bắc trải nghiệm đúng chất dòng xe hạng sang xứ Bavaria. Khi đến trung tâm 4S này, khách hàng có thể được đáp ứng mọi nhu cầu, từ việc mua xe hay mang xe đến để làm dịch vụ hay cập nhật những thông tin mới nhất về thương hiệu BMW.

Mọi thứ ở trung tâm đều tuân theo những tiêu chuẩn và quy định của tập đoàn BMW như trang thiết bị, hình ảnh nhãn hiệu, màu sắc…


Trung tâm BMW Long Biên đạt đủ 4 tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW

Xuất hiện tại lễ khai trương, ông Neil Florentinos, Giám đốc điều hành BMW châu Á chia sẻ: “Horst và các đồng nghiệp của ông xây dựng một khu vực cho xưởng dịch vụ quy mô và ứng dụng công nghệ cao. Xưởng dịch vụ này không chỉ tăng gấp đôi công suất dịch vụ hậu mãi mà còn đảm bảo khả năng phục vụ tối ưu cho các dòng sản phẩm của BMW với công nghệ mới nhất. Cùng lúc, trung tâm này sẽ là nền tảng cho việc phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của các khách hàng BMW ở Hà Nội”.


Giây phút chuẩn bị nhấn nút khai trương BMW Long Biên

Trong khi đó, ông Horst J.Herdtle chia sẻ tại buổi lễ: “Việc khai trương trung tâm BMW Long Biên thật sự là một thành quả quan trọng trong quá trình phát triển của BMW Euro Auto. Là đơn vị nhập khẩu chính thức của BMW tại Việt Nam từ năm 2007, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Trung tâm này sẽ hỗ trợ để chúng tôi nâng cam kết của mình lên một tầm cao mới. Tọa lạc tại giao lộ kết nối với những thành phố trọng điểm phía Bắc với diện tích 6.000 m2, chúng tôi tin rằng trung tâm BMW Long Biên sẽ nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng”.


Chính thức khánh thành “ngôi nhà mới” của BMW Euro Auto tại thị trường miền Bắc

Hoàng Tuấn (TTTĐ) Ảnh: Lê Thắng

Công ty Cổ phần kỹ nghệ Gamma đã tham gia vào quá trình lắp đặt trang thiết bị cho xưởng dịch vụ hiện đại mới nhất này của BMW EURO AUTO. Nhận được sự tín nhiệm của BMW về tính chuyên nghiệp, trong thời gian sắp tới, Công ty cổ phần kỹ nghệ Gamma sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ của mình cho một số dự án BMW 4S tương tự tại một số nước trong khu vực.

Một số hình ảnh về quá trính lắp đặt trang thiết bị và dụng cụ của xưởng dịch vụ BMW Long biên, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên Công ty Cổ phần kỹ nghệ Gamma.


Người viết : admin

Chia sẻ