Honda Việt Nam tổ chức Hội thi kỹ thuật viên năm 2013

Thứ hai, 02/09/2013, 16:07 GMT+7

Hội thi KTV giỏi dành cho các đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc được đầu tư tổ chức thường xuyên 2 năm 1 lần với mục tiêu nâng cao chất lượng kỹ thuật viên, trau dồi các kỹ năng sửa chữa.

Hội thi Kỹ thuật viên Sửa chữa và Nhân viên phụ tùng xuất sắc năm nay được tổ chức vào 2 ngày: 27 và 28 tháng 7 năm 2013 dành cho các KTV giỏi nhất đến từ 11 đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc, bao gồm: 11 KTV Sửa chữa máy gầm 22, KTV Bảo dưỡng nhanh, 22 KTV Sửa chữa Thân xe và Sơn11, Nhân viên quản lý phụ tùng.

 

Các KTV đã trải qua 2 phần thi là Lý thuyết và Thực hành gắn với các công việc sửa chữa hàng ngày tại đại lý.

Thông qua hội thi này, dựa trên kết quả thi, HVN sẽ tư vấn cho ban quản lý đại lý về tay nghề KTV, đồng thời đại lý cũng đánh giá được năng lực nhân viên của mình. Đây sẽ là những nhân tố chính thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của Đại lý, góp phần nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.

  

  

Sau hai ngày tổ chức, Hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất cho từng nội dung:

Hình ảnh lễ trao giải sau cuộc thi: 

  

  

Trong hội thi tay nghề năm nay Công ty Cổ phần kỹ nghệ Gamma đã giới thiệu đến khách hàng một số thiết bị với công nghệ tiên tiến nhất trong sửa chữa thân vỏ xe hơi hiện đại.

  


Theo Honda Việt Nam
Người viết : admin

Chia sẻ