Công cụ sẽ cải cách kỹ thuật chẩn đoán ô tô trong năm 2014

Thứ bảy, 16/11/2013, 21:14 GMT+7

Encore là công cụ chẩn đoán thế hệ tiếp theo của OTC sẽ ra mắt tại hội chợ triển lãm các sản phẩm sau bán hàng ô tô (AAPEX) được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 11 tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Encore là công cụ chẩn đoán đầu tiên của OTC sử dụng hệ điều hành Android để tận dụng chức năng, tốc độ của hệ điều hành này.

Ngài Jim Fish, phó chủ tịch chẩn đoán toàn cầu của Bosh chia sẻ "Đây là công cụ chẩn đoán tốt nhất trên 30 năm tích luỹ của nhà nhà sản xuất, Encore sẵn sàng được đón nhận bởi kỹ thuật viên. Với công cụ này chúng tôi sẽ chẩn đoán dễ dàng hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong cam kết duy trì cơ sở dữ liệu, dịch vụ khách hàng của OTC.

Việc sử dụng kết nối không dây Wi-fi và Bluetooth, kỹ thuật viên có thể dành thời gian nhiều hơn cho sửa chữa mà không phải mất thời gian rời khỏi xe để tìm thông tin sửa chữa.

Encore với màn hình cảm ứng điện dung 7 inch thông minh, giao diện đồ hoạ cho người sử dụng (GUI) và chỉ mất 15 giây để khởi động hoặc ít hơn. Ngoài hệ điều hành Android, Encore còn có các tính năng sau:

-   Chức năng chẩn đoán đầy đủ cho các dòng xe nội địa, xe Châu Âu, xe Châu Á và khả năng cập nhật dữ liệu xe mới.

-   Chức năng tự chẩn đoán để phát hiện và cảnh báo tự động trực tiếp trên máy hoặc thông tin sửa chữa trên web bao gồm hướng dẫn sửa chữa trực tiếp (Direct – Hit)

-    Kết nối forum kỹ thuật viên thông qua Wi-fi.

-    Trên 70 video đào tạo

-    Truy cập cửa hàng Google Play để tải các ứng dụng hỗ trợ chẩn đoán, âm nhạc và nhiều các ứng dụng khác.

-    60 ngày dùng thử chức năng Direct – Hit

“Công cụ chẩn đoán Encore trợ giúp chẩn đoán, phát hiện và sửa chữa xe để giảm bớt chi phí nâng cao năng suất và tăng lợi nhuận” - Ngài Fish nói thêm.

Encore sẽ có mặt trong quý I năm 2014 thông qua các kênh phân phối truyền thống của OTC. Hiện tại Encore được sản xuất tại các nhà máy của OTC ở Bắc Mỹ có trụ sở tại Owatonna, Minnesota. 

  

 Video hướng dẫn sử dụng:


Người viết : admin

Chia sẻ